Sunday, May 29, 2016

ร่วมกลุ่ม เทรดดิ้ง ของฉัน






+

วิธีการเข้าร่วม: มี Android? เข้าร่วมโดยการประยุกต์ใช้ใหม่ของเรา: AndyW App สวัสดีและยินดีต้อนรับสู่แอนดี้ Ws เทรดดิ้งกรุ๊ป! 8 ปีที่ผ่านมาผมได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ Forex เพื่อน มีความรู้ที่ทุกคนไม่ฉันตัดสินใจที่จะใช้โอกาสของฉันและให้โฟ CFDs ลอง สำหรับ 2 ปีแรกที่ผมยังเป็นผู้ประกอบการสูญเสียพยายามที่จะทำลายรหัสของความสำเร็จที่พยายามที่จะเรียนรู้จนผมพบว่าวิธีการที่ทำงานสำหรับฉัน ตั้งแต่นั้นมาประมาณ 6 ปีตอนนี้ผมใช้กลยุทธ์ชนะและมันช่วยให้พิสูจน์ตัวเองมาเป็นเวลานาน ผมเห็นตัวเลขการเจริญเติบโตของเดือนโดยเดือน เกี่ยวกับปีที่ผ่านมาผมตัดสินใจที่จะแบ่งปันวิธีที่ผมค้ากับผู้ค้าอื่น ๆ ที่จะช่วยให้ผู้คนมากขึ้นพบว่าวิธีการทำกำไรได้มากกว่าอย่างง่ายดายและรวดเร็ว การใช้การจัดการบัญชีที่เหมาะสมและความอดทนที่สำคัญอย่างมากและความต้องการการควบคุมตนเองผมคิดเกี่ยวกับการแสดงของฉันสมาชิกวิธีการที่ผมประสบความสำเร็จในการค้าโดยไม่ต้องเสีย 2 ปีที่ผ่านมาของตัวเองเช่นฉัน ไม่ต้องพูดถึงเงินที่ผมใช้เวลาในการเรียนรู้วิธีที่ยากโดยการสูญเสีย! ตั้งแต่นั้นมาผมได้รับการสนับสนุนและการแสดงเริ่มต้นและผู้เชี่ยวชาญด้านการค้า Forex วิธีที่ผมค้าในชีวิตประจำวันมีข้อมูลที่ครบถ้วนเกี่ยวกับการค้าแต่ละคนและทุกฉันใช้เวลา กำลังมองหาที่ชาร์ตเหล่านั้นทุกวันปีที่ผ่านมาทำให้ผมเห็นสิ่งที่คนอื่นเห็นลาดเทฉันเดาและแน่นอนกับเวลาที่ฉันได้เรียนรู้วิธีการวิเคราะห์ตลาดทางเทคนิคและปัจจัยพื้นฐานที่จะช่วยปรับปรุงผลของฉัน ประสบการณ์เป็นชื่อของเกม! ในคำอื่น ๆ อิ่มเป็นคนที่มีแรงบันดาลใจที่รู้วิธีการกำหนดเป้​​าหมายในชีวิตและไม่เคยยอมแพ้ก่อนที่จะได้รับมีและฉันได้! วิธีการที่ฉันได้พิสูจน์ตัวเองนานพอและฉันคิดว่ามันเกี่ยวกับการแบ่งปัน ... ทำไมไม่? สิ่งที่คุณมีส่วนร่วมหลาย! ผมจะมีความสุขที่จะมีคุณเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มการค้าของฉันและเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของฉัน! การเข้าร่วมกลุ่มการค้าของฉันและได้รับการบริการของฉันใน Skype รวมถึงข้อความทุกวันของฉัน (ธุรกิจการค้าที่แน่นอนฉันใช้เวลาทุกวัน - direction สกุลเงินคำสั่งออกจากข้อมูลทางด้านเทคนิคและพื้นฐานของฉันสำหรับวัน) ฉันอธิบายการบริหารความเสี่ยงที่ผมใช้และให้การสนับสนุนทุกวันโดย Skype พร้อมกับทีมงานของฉัน ฉันวาง 1 การค้าระหว่างวันที่ 6-7 นเวลา GMT และมักจะหากำไร 50 จุดที่มีการสูญเสียหยุด 40 จุด (อาจมีการเปลี่ยนแปลงอันเนื่องมาจากการวิเคราะห์ของฉันสำหรับวัน) ในบางกรณีผมเปลี่ยนจำนวนจุดอิ่มไป (ไม่เสมอ 50 pips TP 40 pips SL) จากการวิเคราะห์ในชีวิตประจำวันของฉัน นอกจากนี้บางครั้งผมวาง 8220; รอ Order8221; สำหรับตำแหน่งที่จะเริ่มต้นในอัตราที่บางและปิดโดยอัตโนมัติเช่นกัน แต่ยังคงของ 8220; ตั้งค่าและ forget8221; วิธีการที่จะเกิดขึ้นวันที่ 6-7 นเวลา GMT ก่อนที่จะเปิดลอนดอน! ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับกฎระเบียบขั้นตอนและการจัดการความเสี่ยงที่จะได้รับการอธิบายครั้งเดียวชำระเงินได้รับการประมวลผลและทำให้ประสบความสำเร็จ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่หน้าคำถามที่พบบ่อยของฉัน มี Android? เข้าร่วมโดยการประยุกต์ใช้ใหม่ของเรา: AndyW App




No comments:

Post a Comment