Thursday, June 16, 2016

เท่าไหร่ ค่าใช้จ่าย โบรกเกอร์หุ้น ต่อ ในคณะกรรมาธิการ การค้าเพื่อ ซื้อหรือขายหุ้น ในปี 2015






+

เท่าไหร่ค่าใช้จ่ายโบรกเกอร์หุ้นต่อในคณะกรรมาธิการการค้าเพื่อซื้อหรือขายหุ้นในปี 2015? ตัวแทนค้าหลักทรัพย์สิ่งที่ใช้ในการชาร์จจะซื้อหรือขายหุ้น ผมจำได้ว่าในช่วงฟองสบู่อินเทอร์เน็ตหุ้นในช่วงปลายปี 1990 ขณะที่การลงทุนในตลาดหุ้นถูกตีจุดสูงสุดใหม่และนักลงทุนได้ทำมั่งคั่งในหุ้นที่ทุกคนรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับ Etrade ด้วย Etrade คุณสามารถจ่ายเลวทรามต่ำช้า $ 20 คณะกรรมการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่จะซื้อหรือขายหุ้น! สิ่งที่จัดการ! โบรกเกอร์หุ้นธรรมดาค่าใช้จ่าย $ 80 ค่านายหน้าสำหรับการซื้อขายหุ้น จากนั้นทีดี Ameritrade ปรากฏตัวขึ้นบนจอเรดาร์ของฉันและมันคิดค่าบริการเพียง $ 15 ถึงซื้อหรือขายหุ้น บิตต่อมาผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับ Scottrade ไม่เคยได้ยินของ $ 7 ต่ออัตราการค้าของพวกเขา จากนั้น ShareBuilder ปรากฏตัวขึ้นและค่าใช้จ่ายเพียง $ 4 สำหรับชนิดที่ไม่ซ้ำกันของการค้า - การลงทุนโดยอัตโนมัติในตอนท้ายของวันในวันอังคารที่ - ซึ่งหลาย ๆ คนเกลียด มีราคาต่ำอื่น ๆ บริษัท การค้าออนไลน์มากเกินไป แต่ส่วนมากของพวกเขาถูกซื้อโดยผู้เล่นที่ใหญ่กว่าและไม่กี่จำชื่อของพวกเขา ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าส่วนใหญ่ของเราตกลงกับ $ 7 $ 10 ต่อโบรกเกอร์ค้าออนไลน์ของเรา เราเดินผ่านไฟกระชากตลาดหุ้นดาวโจนส์ที่นำไปคิดฟุ้งซ่านใหม่ ตอนนี้เราจะรักษาบาดแผลของภาวะเศรษฐกิจถดถอยที่ใหญ่ที่สุดในช่วง 80 ปี เรามีความระมัดระวังในการลงทุนในตลาดหุ้นและยังคงวิตกกังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจ และพวกเราหลายคนไม่ทราบว่าราคาในการซื้อขายหุ้นเก็บไว้ที่ลดลงทุกปีเหล่านี้ สิ่งที่ใช้เป็นราคาถูกเป็นที่ยอมรับว่ามีราคาแพงในขณะนี้ โบรกเกอร์ออนไลน์ใหม่ มีใหม่ผู้เล่นที่มีความทะเยอทะยานในโลกการซื้อขายออนไลน์ส่วนลด บริษัท เหล่านี้เป็นหนุ่มเป็นสาวและว่องไวและพวกเขาคิดค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเก๋าบ้านนายหน้าออนไลน์ วิธีการเกี่ยวกับ $ 5 ต่อการค้า? เหลือเชื่อ? ความจริงก็คือว่ามันอาจเป็นไปได้ว่าราคาถูกซื้อหุ้นและคนส่วนใหญ่ไม่ได้ตระหนักถึงมัน ถ้าคุณเป็นนักลงทุนที่ใช้งานค่อนข้างฉันไม่เห็นเหตุผลใด ๆ ที่จะจ่าย $ 15 หรือแม้กระทั่ง $ 10 ต่อคณะกรรมการการค้าที่จะซื้อหรือขายหุ้นออนไลน์ มีโบรกเกอร์ออนไลน์ที่ได้รับการจัดอันดับสูงมากโดยนิตยสารการเงินและการสำรวจของนักลงทุนที่จะเรียกเก็บค่าบริการเพียง $ 5 ต่อการค้า ฉันได้รับกับทีดี Ameritrade ตั้งแต่ปี 2000 จ่ายอย่างขยันขันแข็ง $ 10 ต่อการค้าและเมื่อผมค้นพบวิธีการมากน้อย บริษัท อื่น ๆ ที่เรียกเก็บผมอยู่ในช็อต! ฉันไม่สามารถเชื่อว่าฉันได้รับการ overpaying โบรกเกอร์หุ้นของฉันมากและเป็นเวลานาน! ผมโอนไม่กี่ของบัญชีของฉันไปที่ บริษัท ใหม่ใน 2009-2011 และประสบการณ์ที่ได้รับการที่ดีเพื่อให้ห่างไกล เท่าไหร่ค่าใช้จ่ายโบรกเกอร์หุ้นของคุณในการซื้อและขายหุ้น? หากคุณจ่ายมากกว่า $ 7 สำหรับหุ้นและธุรกิจการค้าอีทีเอฟและกว่า $ 20 สำหรับกองทุนรวมผมแนะนำให้คุณเพื่อการวิจัย บริษัท ในบทความเปรียบเทียบนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์เช่น TradeKing (ทบทวน TradeKing) Optionshouse (ทบทวน Optionshouse) และ TradeMonster (ทบทวน TradeMonster) และทำให้การตัดสินใจการศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการที่จะลงทุน บริษัท เหล่านี้ทั้งหมดเป็นสมาชิกของ FINRA และ SIPC และบัญชีลูกค้าได้รับความคุ้มครองและผู้ประกันตนเช่นเดียวกับที่บ้านนายหน้าเก่า: $ 500,000 ต่อลูกค้ารวมถึง $ 250,000 เป็นเงินสดได้ นายหน้าเรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นในการซื้อหรือขายหุ้น




No comments:

Post a Comment