Tuesday, June 7, 2016

กลยุทธ์ การซื้อขาย ตัวเลือก ที่ ง่าย beats s & p 500






+

กลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือกที่ง่าย Beats S & P 500 นิวยอร์ก (TheStreet) - มันอาจจะเป็นกลยุทธ์ชนะที่จะขายเปิดหรือป้องกันความเสี่ยงที่ที่ทำให้เงินในระยะสั้นแล้วรอจนกว่าจะครบกำหนดและทำซ้ำการค้า นักลงทุนที่สะดวกสบายกับความเสี่ยงของตราสารทุนสามารถเอาชนะดัชนีในระยะยาวโดยการใช้ประโยชน์ข้อบกพร่องในตัวเลือกทฤษฎีคลาสสิก โปรดทราบว่ามีกลยุทธ์งัดด้านล่างคุณในทางทฤษฎีสามารถสูญเสียมากกว่าการลงทุน - การคิดเกี่ยวกับมันอย่างระมัดระวัง กลยุทธ์คือการขายป้องกันความเสี่ยงที่เงินที่ทำให้ระยะสั้นใน SP 500 (^ GSPC) รอจนครบกำหนดและทำซ้ำ เหตุใดจึงต้องบอกคุณนี้? ฉันแทบจะไม่สามารถคิดอะไรที่เรียบง่าย นั่นเป็นเหตุผลที่ผมไม่รู้สึกว่าฉันเปิดเผยความลับทางการค้าใด ๆ อย่างมีนัยสำคัญ กลยุทธ์นี้จะแตกต่างจากกลยุทธ์หลักของการเริ่มต้นกองทุนป้องกันความเสี่ยงผมทำงานและระบอบการปกครองของตลาดในปัจจุบันอาจจะไม่เหมาะที่จะเริ่มต้นการใช้กลยุทธ์นี้ หรือบางทีฉันแค่บอกคุณนี้เพราะผมไม่ต้องการให้คนมากเกินไปที่จะทุบตีพรีเมี่ยมตัวเลือกหน้าสิ้น สิ่งที่ทำให้กลยุทธ์ที่น่าสนใจในความคิดของฉันนี้คือ: มันมีประสิทธิภาพดีกว่า SP 500 ในระยะยาวในแง่ของผลตอบแทนและความเสี่ยง มันใช้ประโยชน์จากข้อบกพร่องในทางทฤษฎีการกำหนดราคาตัวเลือกที่คลาสสิก รูปที่ 1 และ 2 เปรียบเทียบวิวัฒนาการกลยุทธ์ตั้งแต่มีนาคม 1994 เทียบกับ SP 500, rebased ที่ 100 โดยใช้ระยะเวลาครบกำหนดรายเดือนและรายสัปดาห์ เพื่อให้ผลของเราง่ายต่อการทำซ้ำที่เราละเลยอัตราดอกเบี้ยและเงินปันผล ในช่วงระยะเวลา 20 ปีที่ SP 500 จดทะเบียนอัตราส่วนชาร์ป 0.41 กลยุทธ์รายเดือนดีขึ้นเล็กน้อยที่ 0.55 แต่กลยุทธ์รายสัปดาห์จะดีกว่ามากที่ 0.76 รูปที่ 1 กลยุทธ์รายเดือน (สายสีน้ำเงิน) กับ SP 500 (สีแดง)




No comments:

Post a Comment