Tuesday, June 7, 2016

Fxcm วันหยุด ชั่วโมงการซื้อขาย






+

FXCM วันหยุด ชั่วโมงการซื้อขาย เพียงแค่ เตือนความทรงจำ ว่า FXCM จะมีเวลา วันหยุดพิเศษ วันหยุดสุดสัปดาห์ นี้และ ต่อไปสำหรับการ ทั้งสอง การค้าและการ การสนับสนุนลูกค้าที่ นี่คือรายการของ ชั่วโมง วันหยุด ( ตลอดเวลา มีความ ทางทิศตะวันออก นิวยอร์ก เวลาที่ ; 5 สำหรับ ในเขตเวลา GMT ) : ฉันจะเป็น อยู่ห่างออกไป จากฟอรั่ ที่ผ่านการ 3 ม. ค. ดังนั้นนี้ มีแนวโน้มที่จะ จะเป็น โพสต์ล่าสุด ของฉันจนกว่า จากนั้น หากคุณจำเป็นต้อง ความช่วยเหลือในทันที , โปรดอย่าลังเลที่ ที่จะติดต่อ การสนับสนุนลูกค้าที่ FXCM โดยทางโทรศัพท์ , การแชท , หรืออีเมล และฉัน จะตอบกลับ ที่จะ คำถามใด ๆ ที่ครั้งหนึ่งเคย ฉันจะได้รับ กลับมา ขอบคุณทุกคนสำหรับ ที่ดี ปี 2011 และ ฉันมองไป ไปข้างหน้าเพื่อ เป็นกลับ ในปี 2012




No comments:

Post a Comment