Sunday, June 12, 2016

มีคำถาม เรา มี คำตอบ ได้ !






+

มีคำถามหรือไม่? ใดก็ตามเรามีคำตอบ! Q: อะไรคือ FX จักรวรรดิบริการสัญญาณ? A: จะมีการส่งสัญญาณในเวลาจริงให้กับผู้ใช้ผ่านทาง SMS อีเมลและการแสดงโอกาสในการซื้อขายในตลาด Forex Q: สัญญาณคอมพิวเตอร์ของคุณหรือสร้างอัตโนมัติ? A: ไม่ทั้งหมดของสัญญาณจักรวรรดิ FX มีการติดตามโดยผู้เชี่ยวชาญ Forex และไม่ได้สร้างจากคอมพิวเตอร์หรืออัตโนมัติ Q: ฉันจะลงทะเบียนสำหรับการบริการสัญญาณได้อย่างไร? A: ในการลงทะเบียนเพียงแค่คลิกที่ปุ่มสมัครและเราจะติดต่อคุณผ่านทางอีเมล์ภายใน 1 วันทำการที่มีคำแนะนำเกี่ยวกับการเริ่มต้นกับสัญญาณบริการ FXEmpire Q: ฉันไม่ได้รับการลงทะเบียนอีเมลที่จะให้บริการในสิ่งที่ฉันควรทำอย่างไร A: การตรวจสอบครั้งแรกในโฟลเดอร์อีเมลขยะของคุณแล้วรอสักครู่ ถ้าภายใน 20 นาทีคุณไม่ได้รับอีเมลโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา Q: อะไรเป็นสัญญาณที่มีลักษณะอย่างไร A: ข้อความสัญญาณเป็นระยะสั้นและชัดเจนมาก มันมีข้อมูลต่อไปนี้: สกุลเงินคู่ สัญญาณทางเทคนิคสั้น / ยาว อัตราการเข้า หยุดการสูญเสียอัตรา TP 1- ทำกำไร 1 TP 2 ทำกำไร 2 Q: ผมได้รับสัญญาณสิ่งที่ฉันควรจะทำอย่างไรและวิธีการที่ฉันสามารถทราบว่าผมควรจะซื้อหรือขาย? A: เมื่อได้รับสัญญาณแรกที่คุณจะต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณและป้อนการค้า ถ้าสัญญาณว่า "สั้น" คุณควรจะขายและถ้ามันบอกว่า "ยาว" คุณควรซื้อ Q: คุณตรวจสอบสัญญาณ? A: นักวิเคราะห์ของเราเป็นไปตามสัญญาณการซื้อขายจนกว่าจะปิด ถ้าจำเป็น - สูญเสียหยุดและทำอัตรากำไรจะถูกปรับในระหว่างการเจรจา Q: บริการนี​​้เพียงสำหรับผู้ค้าวัน? A: ไม่บริการสัญญาณจักรวรรดิ FX เป็นสำหรับผู้ค้าทั้งหมด มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทั้งระหว่างวันและธุรกิจการค้าในระยะยาวและเหมาะสมกับการเริ่มต้นและผู้ค้าผู้เชี่ยวชาญ Q: การใช้ประโยชน์คืออะไร? A: Leverage เป็นเครื่องมือทางการเงินที่ช่วยให้ผู้ประกอบการที่จะเพิ่มการตลาดของเขาไปยังจุดที่สูงกว่าเช่นการลงทุนที่เกิดขึ้นจริง 1: 100 หมายถึงการค้าที่มีมูลค่า 100 ครั้งสิ่งที่คุณได้ลงทุนในมัน เปลือยในใจเพิ่มการสัมผัสด้วยวิธีการใช้ประโยชน์จากการเพิ่มความเสี่ยงและแน่นอนเพิ่มรางวัลมากเกินไป Q: สิ่งสกุลเงินฉันจะได้รับสัญญาณหรือไม่? A: คู่สกุลเงินหลักที่เรามีครอบคลุม: EUR / USD, USD / JPY, GBP / USD EUR / GBP, USD / CHF, EUR / CHF, AUD / USD USD / CAD และ / USD Q: ในช่วงเวลาที่สิ่งที่มีการส่งสัญญาณ? A: จะมีการส่งสัญญาณตลอด 24 ชั่วโมงในช่วง 5 วันทำการซื้อขาย (วันจันทร์ถึงศุกร์) Q: สัญญาณจำนวนมากไม่ให้คุณสำหรับการวางแผน 10 วัน? A: เราจะส่งได้ถึง 10 สัญญาณเดือนนี้หมายความว่าในช่วงระยะเวลา 10 วันคุณจะได้รับโดยเฉลี่ย 3 สัญญาณ Q: คุณเผยแพร่ผลบริการหรือไม่ A: ใช่คุณสามารถเห็นผลของเราจากช่วง 3 ปีที่ผ่านมาในหน้าผลการดำเนินงาน Q: คุณให้สัญญาณที่เกี่ยวข้องกับดัชนีและสินค้าโภคภัณฑ์เกินไป? A: เราติดกับสิ่งที่เราทำดีที่สุดที่เป็นสกุลเงิน นั่นเป็นเหตุผลที่สัญญาณของเราจะตามสกุลเงินอย่างหมดจด Q: คุณให้เครื่องถ่ายเอกสารค้าอัตโนมัติ? A: FXEmpire เป็นเกี่ยวพันไปยังโบรกเกอร์ใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดังนั้นเราจึงไม่ได้นำเสนอบริการการค้ารถยนต์ หากคุณกำลังสนใจในการให้บริการเช่นนี้เราขอแนะนำให้คุณดำเนินการวิจัยภายนอกผ่านโบรกเกอร์โดยตรง Q: ฉันสามารถสลับแผน? A: ใช่คุณสามารถเพียงติดต่อเรา Q: ฉันจะตัดการเชื่อมต่อจากการให้บริการได้อย่างไร? A: ตัดการเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่ายมาก - เพียงแค่สมัครสมาชิกยกเลิกคุณผ่านทาง Paypal Q: เป็นแม็กซ์วาดลง? A: เบิกถอนช่วยตรวจสอบความเสี่ยงจากการค้าหรือการลงทุน พวกเขาจะใช้ในการคำนวณอัตราส่วนผลตอบแทนความเสี่ยง จะมีการคำนวณเป็นเปอร์เซ็นต์จากที่สูงหรือยอดรางต่อไปในชาร์ต ระยะเวลาในการที่แม็กซ์เบิกคำนวณสำหรับบริการนี​​้จะนำมาจากระยะเวลาของการเปิดตัวบริการสัญญาณไปยังลูกค้าของเราจนกว่าสัญญาณสุดท้ายที่มีให้ A: โปรดจำไว้ว่าการแพร่กระจายและราคาจะแตกต่างกันระหว่างโบรกเกอร์หรือแม้กระทั่งนายหน้าเหมือนกันสำหรับบัญชีที่แตกต่างกันหรือระหว่างการแพร่กระจายคงที่และมีความยืดหยุ่น / เปลี่ยนการแพร่กระจาย (FTP / แพลตฟอร์ม ECN) สำหรับเหตุผลที่เราแนะนำให้ใช้เวลา 2- 5 จุดเป็นชั้นความปลอดภัย




No comments:

Post a Comment