Monday, June 13, 2016

คริส capre s - สอง ท้องฟ้า โฟ ชนะที่ดีที่สุด forex บล็อก






+

คริส Capres สองท้องฟ้าโฟชนะที่ดีที่สุด Forex บล็อก UPDATE: การออกเสียงลงคะแนนจะถูกปิดและ 2 Forex ท้องฟ้าโดยคริส Capre เป็นผู้ชนะสำหรับ 2012! ขอแสดงความยินดี! ช่วยให้ดูว่าใครจะทำสิ่งที่ดีที่สุดในปี 2013 เวลาสำหรับการปรับปรุงในชีวิตประจำวันของฉันโฟราย​​การบล็อกดีที่สุดของฉันซึ่งฉันได้รับการรักษาเป็นเวลาหลายปี ปีนี้ผมกำลังจะนำเสนอรายการและยังขอให้คุณผู้อ่านที่จะออกเสียงลงคะแนนในโฟบล็อกที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับรายการผมได้นำเสนอ ฉันจะนำผู้สมัครด้านล่างและเขียนเกี่ยวกับแต่ละคนและจากนั้นคุณสามารถแสดงความคิดเห็นของคุณและออกเสียงลงคะแนนในปีนี้เรามีสองบล็อกใหม่เพิ่มเข้าไปในรายการซึ่งผมคิดว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับทุก ฉันเพิ่ม 2ndskies Forex และเรียนรู้เพื่อการค้าตลาด จุดสำคัญที่สุดของรายการของฉันที่ดีที่สุดสำหรับบล็อก Forex เป็นการใช้งานของบล็อกและอัตราการตอบสนองของเจ้าของที่ การเขียนบล็อก Forex ส่วนใหญ่จะเขียนบล็อกไม่เป็นความจริงเพราะพวกเขามีทั้งผู้ประกอบการค้าหรือการตลาดเพื่อให้บล็อกของพวกเขาสามารถเป็นบิตน่าเบื่อกับการทำงานร่วมกันน้อยมาก บล็อคคือคนที่พูดกับผู้คนและสร้างชุมชนเช่นเดียวกับชุมชนอย่างไม่น่าเชื่อที่นี่ที่ผู้ชนะขอบเทรดดิ้งซึ่งผมขอบคุณสำหรับ เมื่อฉันเรียนรู้ที่ฉันต้องการที่จะพูดคุยกับคนจริง ถ้าฉันสามารถติดต่อใครสักคนและพวกเขาเขียนกลับมาว่าเป็นโบนัสขนาดใหญ่และที่จริงผมอาจจะกลับไปที่นั่นถ้าข้อมูลเป็นสิ่งที่ดี เพื่อให้นำฉันไปยังจุดต่อไปของฉันและนั่นคือการวิเคราะห์ทางเทคนิคถ้าวิเคราะห์เป็นสิ่งที่ดีเราก็จะกลับไป มาตรฐานสำหรับการตัด: มาตรฐานของฉันสำหรับการรวมในการลงคะแนนจะรวมถึงเว็บไซต์ที่มีการวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐานที่มั่นคงซึ่งมีการปรับปรุงเป็นประจำ นอกจากนั้นพวกเขาจะต้องมีการศึกษาองค์ประกอบที่ทำให้พวกเขามีคุณค่าให้กับผู้ค้า Forex ที่ดีที่สุด Forex บล็อกบนอินเทอร์เน็ตที่คุณสามารถลงคะแนนสำหรับ: โฟกระทืบ Yohay เป็นเจ้าของและเขามักจะตอบความคิดเห็นและอีเมลและเขาจะโพสต์บทความในชีวิตประจำวันและได้ทำมานานหลายปี โฟขบเคี้ยวเป็นหนึ่งในแหล่งที่ท็อปส์ซูในการซื้อขาย Forex เขาครอบคลุมกิจกรรมข่าวโฟเช่นเดียวกับการวิเคราะห์ทางเทคนิค ข่าวที่รวดเร็วและการวิเคราะห์มีความน่าเชื่อถือที่มีการเรียนการสอนในตัวมัน โฟนิค 4 Noobs B วิ่งโฟ 4 Noobs เว็บไซต์และนิคไม่ได้เล่นรอบเขาพูดความจริงและที่น่าสนใจมาให้ฉัน การซื้อขายของเขาเป็นรอยบนและนิคเป็นผู้ประกอบการค้า Forex จริง เขาได้รวมตัวกันเป็นจำนวนมากของบทความและการศึกษาและโดยรวมผมขอแนะนำให้ทุกคนไปที่นั่นและตรวจสอบพวกเขาออก นิคนอกจากนี้ยังทำให้การวิเคราะห์ทางเทคนิครายสัปดาห์ที่ช่วยให้ผู้ค้าในการซื้อขายประจำสัปดาห์ โฟพลิ้วไมเคิลกรีนเบิร์กเป็นคนหัวโฟพลิ้วและเขาเขียนเกี่ยวกับโฟอุตสาหกรรมระเบียบโบรกเกอร์และรายการอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรม ถ้ามันเกิดขึ้นใน Forex แล้วไมเคิลรู้เกี่ยวกับมัน เขาเป็นคนที่พร้อมที่จะตอบคำถามและเท่าที่ผมได้อ่านบล็อกของเขาฉันไม่ได้พบคนอื่นที่จะเขียนข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเช่นไมเคิล ผมขอแนะนำให้คุณทำตามบล็อกนี้เพื่อให้คุณสามารถอยู่ด้านบนของสิ่งที่เกิดขึ้นใน Forex เด็กทารกลูกเต๋าลูกเต๋าเป็นเว็บไซต์ Forex ดีเพราะพวกเขาใส่ออกวัสดุการศึกษาและพวกเขามีบุคลิกที่ดีและทำให้การอ่านบล็อกไม่ได้ค่อนข้างน่าเบื่อ พวกเขายังเป็นไปตามเป้าหมายที่มีการวิเคราะห์ของพวกเขาเช่นเดียวกับที่ครอบคลุมหลากหลายของข้อมูลจากข่าวการวิเคราะห์ทางเทคนิคข้อมูลพื้นฐาน เด็กลูกเต๋าเป็นแหล่งที่ดีสำหรับผู้ค้า Forex จะเรียนรู้และสามารถทำกำไรได้ โรงเรียนที่มีอัตราแลกเปลี่ยนเป็นแหล่งใหญ่ของการศึกษาฟรีที่ผู้ค้าจะกลับไปครั้งแล้วครั้งเล่า 2 ท้องฟ้าโฟคริส Capre ได้รับการบล็อกตั้งแต่ปี 2009 และมี amassed จำนวนมากข้อมูลการค้าที่ผู้ค้าสามารถใช้ในการปรับปรุงการค้าของพวกเขา เขามุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การเคลื่อนไหวของราคาและผู้ค้าให้ความช่วยเหลือ หากคุณไม่ได้เห็นเว็บไซต์ของเขาคลิกที่ลิงค์และตรวจสอบออก เรียนรู้เพื่อการค้าตลาด Nial ฟุลเลอร์สอนเทคนิคการเคลื่อนไหวของราคาและการซื้อขายจิตวิทยาที่ช่วยให้การจัดการที่ดีของการศึกษา Forex นั่นคือจุดสิ้นสุดของรายการบล็อกที่ดีที่สุดของฉันที่ฉันแน่นอนเพื่อประโยชน์ของการเป็นมืออาชีพไม่ได้รวมถึงบล็อกของฉันในรายการเพราะผมเห็นได้ชัดว่าลำเอียง :) หากคุณคิดว่าการซื้อขายผู้ชนะขอบสมควรที่จะอยู่ในรายการที่ใดที่หนึ่งที่คุณสามารถทำให้การตัดสินใจด้วยตัวคุณเอง ตอนนี้ผมกำลังจะมาถึงคุณเพื่อนของฉันที่อ่านบล็อกนี้ ฉันต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการบล็อกที่ดีอื่น ๆ ออกมีที่ฉันอาจจะพลาด กรุณาอย่าเพียงรายการชื่อ แต่บอกว่าทำไมฉันมันเป็นที่ดีและให้คำอธิบายรายละเอียด ฉันต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่ทำให้บล็อกนี้ดีมากเพราะถ้ามันเป็นที่ดีฉันจะปรับปรุงรายการนี​​้และผมจะเป็นผู้ติดตามของบล็อกใหม่ นอกจากนี้ผมต้องการที่จะให้กำลังใจบางอย่างออกมีให้กับทุกคนที่รู้วิธีการค้าและเป็นความคิดของการเริ่มต้นบล็อก Forex ของพวกเขาเอง การสร้างชุมชนการค้า Forex บล็อกอย่างไม่น่าเชื่อไม่ง่าย แต่สำหรับผู้ที่มีความชื่นชอบก็สามารถทำได้ ดังนั้นถ้าคุณมีคำถามฉันจะยินดีที่จะช่วยให้การฝึกอบรมทุกคนและให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างบล็อก




No comments:

Post a Comment